สมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก ติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพ ครบจบในที่เดียว

เมื่อคุณมีความสนใจจะติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ เพื่อการประหยัดไฟฟ้า ที่ให้ความยั่งยืนมากขึ้น เพราะการติดตั้งจะให้อายุการใช้งานยาวนานกว่า 20 ปีขึ้นไป สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และควรจะต้องให้ความใส่ใจมากที่สุด คือ การเลือกผู้ติดตั้งที่มีความสามารถ มีความชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อทำให้เกิดความปลอดภัยอย่าง สมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก จึงถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ และให้ความครบวงจรทุกด้าน เริ่มต้นตั้งแต่การวางแผนติดตั้ง การเข้าไปดูหน้างานจริง พร้อมการยื่นขออนุญาตต่าง ๆ ให้คุณแบบครบถ้วน ทั้งยังการันตีเรื่องการติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คุณใช้งานได้ยาวนานแน่นอน

การติดตั้งโซล่าเซลล์ มีความสำคัญมากแค่ไหน?

เทรนด์ของการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ กำลังมาแรงในปัจจุบัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การใช้พลังงานทางเลือกอย่างพลังงานแสงอาทิตย์ที่ผ่านแผงโซล่าเซลล์  เข้ามาภายในประเทศไทยถึง 30 ปี พร้อมทำให้ผู้ติดตั้งได้รับประโยชน์จากการจ่ายค่าไฟที่น้อยลง เป็นการประหยัดที่มีความยั่งยืนมากที่สุด เมื่อเข้าสู่ช่วงที่ค่าไฟเพิ่มสูงขึ้น จึงทำให้การติดตั้งโซล่าเซลล์ เริ่มกลับมาได้รับความนิยมใหม่อีกครั้ง แต่เป็นการลงทุนที่แม้จะเสียเงินจำนวนมาก แต่จะเสียเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วช่วยลดค่าไฟได้ยาวนาน เพราะการติดตั้ง 1 ครั้ง จะมีอายุใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป แต่ทั้งนี้จะต้องดูประเภทของแผงโซล่าเซลล์ร่วมด้วย

ทั้งยังมีปัจจัยเรื่องของการดูแลรักษาในระหว่างการใช้งาน ผู้ที่มีความรู้และความสามารถด้านการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ จึงมีความสำคัญต่องานนี้เป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือ สมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก ให้งานบริการเริ่มต้นตั้งแต่การตรวจสอบเรื่องการใช้ไฟภายในบ้าน ไปจนถึงการประเมินหน้างานจริง การวางแผนจากทางวิศวกร การออกแบบการติดตั้งจากสถานที่จริง ไปจนถึงการขออนุญาต และเริ่มต้นการติดตั้งทันที ให้คำแนะนำและคำปรึกษาฟรี รวมไปถึงมีงานบริการหลังการขายอย่างครบถ้วน ให้การรับประกันทุกวัสดุ อุปกรณ์ และระบบ รวมไปถึงแผงโซล่าเซลล์ทั้งหมด เพื่อทำให้ลูกค้า รู้สึกไว้วางใจ แต่ถ้ามีปัญหาใดในระหว่างการใช้งาน สามารถติดต่อกับทางสมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก ได้ตลอด จะให้การเข้าไปแก้ไขด้วยทีมงานมืออาชีพอย่างรวดเร็ว

แนะนำขั้นตอนการประเมิน ก่อนการติดตั้งโซล่าเซลล์

ก่อนการจะติดตั้งแผงโซล่าเซลล์จริง คุณควรทำความเข้าใจขั้นตอนก่อนการติดตั้งจริง เพื่อทำให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด และทำให้คุณเข้าใจตรงกับทางผู้ให้บริการติดตั้งโดยตรง ดังนั้น สมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก จึงขอแนะนำขั้นตอนการประเมินโดยรวมทั้งหมด และขั้นตอนก่อนการติดตั้งจริง เพื่อทำให้คุณเตรียมความพร้อมได้ดีที่สุด คือ

1.การตรวจสอบการใช้ไฟ

การตรวจสอบการใช้งานไฟฟ้าภายในบ้าน จะเป็นการวิเคราะห์จากพฤติกรรมการใช้ไฟในช่วงระยะเวลาย้อนหลังตั้งแต่ 3 เดือนไปจนถึง 1 ปี เพื่อทำให้เกิดการคำนวณด้านการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ ที่มีกำลังผลิตเหมาะสมต่อการใช้งานของทุกคนภายในบ้าน เมื่อติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ไปแล้ว จะทำให้การใช้งานเกิดความสมบูรณ์แบบ มีความเพียงพอต่อการใช้ในแต่ละวัน ทั้งยังไม่สร้างปัญหาใด ๆ ในระหว่างการใช้งานไฟที่มากจนเกินไปอีกด้วย

2.ประเมินค่าใช้จ่าย

การประเมินค่าใช้จ่ายจะต่อเนื่องมาจากการตรวจสอบพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเริ่มการวางแผนที่จะติดแผงโซล่าเซลล์ ซึ่งทางสมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก จะมีการประมาณค่าไฟทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน เพื่อการเทียบเคียงกับการใช้งานไฟฟ้าจากทางภาครัฐ แล้วประเมินออกมาเป็นค่าใช้จ่ายโดยรวม พร้อมการทำให้ผู้ติดตั้งได้เห็นว่าหลังการติดแผงโซล่าเซลล์ไปแล้ว จะช่วยในการประหยัดค่าไฟได้ในจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งถ้าผู้ติดตั้งรู้สึกยังไม่ตรงตามความต้องการ สามารถพูดคุยเพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ตั้งแต่จุดนี้ เมื่อมีการพูดคุยและตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะนำมาสู่การคำนวณค่าใช้จ่ายของการติดตั้ง เพราะต้องมีการตกลงเรื่องของแผงโซล่าเซลล์ ที่มีกำลังวัตต์อย่างเพียงพอ จึงทำให้ลูกค้าได้รู้ก่อน เพื่อการเตรียมงบประมาณ ซึ่งการใช้แผงโซล่าเซลล์จำนวน 1,000 วัตต์ จะมีค่าใช้จ่ายของการติดตั้งเริ่มต้นที่ 25,000 บาทเป็นต้นไป โดยจะช่วยลดค่าไฟต่อเดือนได้มากตั้งแต่ 500 บาท ไปจนถึง 800 บาท เลยทีเดียว

3.เข้าสู่หน้างาน เพื่อการสำรวจ

เมื่อมีการตกลงค่าใช้จ่าย พร้อมกันเซ็นสัญญาเพื่อว่าจ้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะนำมาสู่การเข้าสำรวจพื้นที่ติดตั้งจริง โดยจะเป็นการวางแผนจากทางวิศวกร เพื่อทำให้เกิดการติดตั้งอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ทางช่างจะมีเข้ามาสำรวจหน้างานจริงด้วยตัวเองเช่นกัน เพื่อดูพื้นที่สำหรับการติดตั้ง และเตรียมความพร้อม เพื่อการเข้าทำงานจริง

4.ยื่นขออนุญาต

หนึ่งในเรื่องสำคัญที่สมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก มีให้บริการกับลูกค้าคือการแจ้งขออนุญาต จากทางภาครัฐอย่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและการไฟฟ้านครหลวง ที่อยู่ภายในเขตพื้นที่นั้น ๆ ทั้งยังมีการแจ้งขออนุญาตติดตั้งกับทางเขตโยธาภายในท้องที่ของลูกค้า โดยจะเป็นการดำเนินเรื่องให้ทั้งหมด ลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องทำใด ๆ ด้วยตัวเองให้เสียเวลา

5.เริ่มต้นการติดตั้ง

เมื่อมีการยื่นเรื่องขออนุญาตสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย และมีการอนุมัติแล้ว จะเริ่มการติดตั้งทันที ซึ่งจะมีทีมงานช่างเข้าพื้นที่ พร้อมวัสดุอุปกรณ์และแผงระบบต่าง ๆ ในการติดตั้ง ใช้ระยะเวลาไม่นาน คุณจะได้แผงโซล่าเซลล์ เพื่อการลดค่าไฟอย่างยั่งยืนในอนาคตไว้บนจุดที่เหมาะสม

เมื่อคุณได้รับบริการติดตั้งจากสมาร์ทโฮม โซล่าเซลล์ พิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่างกับวิศวกรจะเข้าไปตรวจสอบระบบใหม่อีกครั้ง เพื่อดูความเรียบร้อยและการทดสอบให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจะทำการส่งงานให้กับลูกค้า  จากนั้นจะมีการแนะนำการใช้งานการดูแลรักษาแผงโซล่าเซลล์ การทำความสะอาด และพูดคุยทำความเข้าใจในเรื่องของอายุการใช้งานให้ครบถ้วน